Đã đến lúc hành động – vì người dân Ukraine

Không có gì giống nhau trong một vài ngày. Hàng trăm nghìn người ở Ukraine đang rất cần. Thảm họa nhân đạo này khiến chúng ta bàng hoàng, sửng sốt.

Nhưng sau cú sốc ban đầu, chúng tôi không còn muốn đứng yên mà tự mình bước vào hành động. Bởi vì là một công ty làm việc với hàng nghìn nhà đầu tư để tạo ra sự thay đổi tích cực trên khắp thế giới, chúng tôi biết rằng sức mạnh của đám đông là rất lớn và có thể biến điều không thể thành có thể. Bởi vì rất nhiều đóng góp nhỏ có thể tạo ra sự khác biệt lớn!

Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tổng hợp một danh sách các hoạt động và biện pháp mà chúng tôi muốn hỗ trợ nhiều người cần và qua đó bạn cũng có thể đưa ra sự giúp đỡ của mình. Bằng cách này, chúng ta có thể cùng nhau hành động theo nhiều cách khác nhau và tạo ra sự khác biệt thực sự cho người dân Ukraine. Mọi hành động đều có ích.

Đồng thời, chúng tôi đã quyết định ngừng truyền thông về các dự án mới trong những ngày này. Bởi vì hỗ trợ những người gặp khó khăn bây giờ là một ưu tiên hàng đầu.

Làm thế nào để hoạt động:

Quyên góp tiền cho những người bị ảnh hưởng

Tài khoản quyên góp viện trợ khẩn cấp là liên minh nổi tiếng nhất của Đức về việc quyên góp cho những người gặp khó khăn. Tại đây bạn có thể hỗ trợ viện trợ khẩn cấp Ukraine một cách có mục tiêu và chắc chắn rằng tiền của bạn sẽ đến nơi cần thiết nhất.

https://www.spendenkonto-nothilfe.de/

Ngoài ra, bạn có thể hỗ trợ Mission Lifeline trong việc giúp đỡ không chỉ người dân địa phương mà còn cả những người đang chạy trốn khỏi Ukraine và đưa họ đến nơi an toàn.

https://mission-lifeline.de/ukraine

quyên góp bằng hiện vật

Nhiều tổ chức viện trợ lớn yêu cầu hạn chế đóng góp bằng hiện vật. Tuy nhiên, các chuyến vận chuyển viện trợ địa phương được tổ chức ở nhiều nơi, rất vui khi có nhiều khoản quyên góp khác nhau như thuốc men hoặc vật dụng vệ sinh. Nó là giá trị xem xét các trang web và trang Facebook của các tổ chức địa phương. Đây chỉ là một đoạn trích của các bộ sưu tập quyên góp khác nhau:

Baden-Württemberg: https://www.dhhn.de/ukraine-in-not-spender-und-sachspender-jetzt/

Mainz: https://www.facebook.com/ukrainiansinmainz/

Berlin: https://www.facebook.com/sagerestaurantberlin

Hamburg: https://szene-hamburg.com/tagestipp/05-02-other-collection-action-for-the-ukraine-millerntor-stadium/

Munich: https://www.charivari.de/nachrichten/deutschland-und-welt/ukraine-krieg-so-kannst-du-in-muenchen-den-menschen-im-kriegsgebiet-helfen/11029655

Cologne và Düsseldorf: https://www.facebook.com/gkdusseldorf/photos/a.866071706838071/4587096594735545

cung cấp chỗ ở

Nếu bạn có thể cung cấp không gian sống cho những người tị nạn, bạn có thể cung cấp nó theo liên kết sau và cung cấp cho những người cần chỗ ở:

https://elinor.network/gastfreundschaft-ukraine/

Tham gia biểu tình vì hòa bình

Là một phần của cuộc biểu tình hòa bình, chúng tôi có thể gửi một tín hiệu mạnh mẽ, thống nhất. Những cuộc biểu tình như vậy hiện đang diễn ra ở nhiều thành phố ở Đức, qua đó chúng ta có thể khiến mình được lắng nghe và vận động cho nhiều nhân loại hơn.

Tích cực trên mạng xã hội

Mỗi bài đăng và đóng góp trên mạng xã hội giúp nâng cao nhận thức về chủ đề và nâng cao nhận thức về hoàn cảnh của những người đang gặp khó khăn. Bằng cách tạo, thích và chia sẻ bài đăng, chúng tôi có thể thể hiện sự ủng hộ của mình. Đây là những hashtag hiện đang được sử dụng nhiều nhất và giúp thu hút sự chú ý về tình hình ở Ukraine:

#Ukraine #UrkaineRussia #StandWithUrkaine #Solidarity

ký đơn thỉnh cầu

Đây là một cách khác để nâng cao tiếng nói của bạn và hướng tới một ngày mai tốt đẹp hơn. Nhiều kiến nghị có thể được tìm thấy trực tuyến và có thể được ký chỉ trong vài giây. Giây có thể đạt được rất nhiều.

Bất kể bạn quyết định (những) hành động nào: Mọi hành động, dù nhỏ đến mức nào, đều tạo ra sự khác biệt và giúp đỡ những người cần.